Rêu Boutique - Ốc đảo thanh bình giữa cánh đồng lúa Hội An

Khách sạn Rêu Boutique, một thiên đường yên bình nép mình giữa những cánh đồng lúa mang tính biểu tượng của Hội An vừa khai trương vào tháng7/2024. Với 60 phòng mang tính thẩm mỹ vượt thời gian của Việt Nam và sự sang trọng hiện đại, đây sẽ là một địa điểm nghỉ dưỡng độc đáo cho những du khách sành điệu tìm kiếm cả sự yên bình và hòa mình vào văn hóa bản địa.

Được lên ý tưởng và hiện thực hóa bởi kiến ​​trúc sư Nguyễn Hòa Hiệp, người từng đoạt nhiều giải thưởng về thiết kế, có thể nói, Rêu Boutique Hotel là một kỳ quan kiến ​​trúc của anh. Không có kế hoạch chi tiết nhưng với sự tôn trọng sâu sắc đối với di sản địa phương, thiết kế có tầm nhìn xa của Hiệp đã khéo léo lồng ghép những câu chuyện về nền văn hóa phong phú của Hội An vào không gian hiện đại, tinh tế. Mỗi phòng đều có cửa sổ kính từ trần đến sàn với tầm nhìn ngoạn mục ra cánh đồng lúa chuyển mình theo mùa, mời gọi du khách hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng nhịp sống chậm rãi của miền quê.

Rêu Boutique Hotel là điểm đến cho những trải nghiệm an nhiên. Du khách có thể thưởng thức hành trình ẩm thực tại Nhà hàng Sowing, thư giãn tại FiEELd Rooftop Bar với tầm nhìn toàn cảnh hoặc thư giãn tại Lúa Spa. Là khách sạn đầu tiên trong chuỗi Rêu Collective, Rêu Boutique Hotel cùng với Rêu Dining và Đào Tiên Restaurant mang đến những trải nghiệm đích thực và phong phú của Hội An.

"Khách sạn Rêu Boutique được thiết kế như một chốn nghỉ dưỡng cho tâm hồn," bà Đào Thị Tiên, chủ sở hữu khách sạn, chia sẻ. "Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm vẻ đẹp của cảnh quan và truyền thống Hội An, đồng thời tận hưởng sự thoải mái tuyệt đối và dịch vụ cá nhân hóa khi khách lưu trú tại Rêu Boutique Hotel".

Nhân dịp chào mừng khai trương, Rêu Boutique Hotel mang đến ưu đãi độc quyền với giá 1.999.999++ VND cho mỗi Phòng Superior, bao gồm bữa sáng cho hai khách mỗi đêm. Khách hàng cũng sẽ được giảm giá 15% đồ ăn và thức uống, giảm giá 15% chi phí vận chuyển sân bay và đảm bảo nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn (Tuỳ tình trạng phòng) . Ưu đãi đặc biệt này có giá trị đối với các đặt phòng được thực hiện trước ngày 31 tháng 8 năm 2024.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Rêu Boutique, Hội An, địa điểm nghỉ dưỡng, du khách